• Tháng Tư 9, 2024

Ngày 06/4/2024, quận Gò Vấp đã tổ chức tuyên truyền quy định, chính sách pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn quận.

Người tham dự đã được thông tin về quy định, chính sách hỗ trợ chi phí học tập đối với học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số học tại các cơ sở giáo dục; chính sách hỗ trợ việc làm và quỹ quốc gia về việc làm; cập nhật một số chính sách hỗ trợ vay vốn có liên quan đến người dân tộc.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của quận Gò Vấp nhằm thực hiện công tác phối hợp phổ biến pháp luật cho các đối tượng đặc thù là người dân tộc thiểu số trên địa bàn quận. Qua đó góp phần thực hiện tốt chính sách dân tộc – tôn giáo của Đảng, Nhà nước; đồng thời thể hiện sự quan tâm, động viên các vị chức sắc, chức việc trong cộng đồng Hồi giáo, tiếp tục tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, nhân Tháng Chay Ramadam năm 2024, các đồng chí lãnh đạo quận cũng đã gửi lời chúc đến cộng đồng Hồi giáo nói chung và đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi; khuyến khích tiếp tục giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, phát huy truyền thống đại đoàn kết; thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chung sức cùng Đảng, chính quyền và nhân dân giữ vững an ninh – chính trị, trật tự an toàn xã hội, tập trung chăm lo phát triền kinh tế cũng như tham gia nhiều hoạt động mang tính cộng đồng hơn nữa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình. Đồng thời, trao tặng nhiều phần quà động viên đến các hộ đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận./.

/PF.Base/file/ckfinder/files/go vap tt quy dinh chinh sach pl cho dan toc thieu so.JPG

Phòng Tư pháp quận Gò Vấp- Phòng PBGDPL

Được đăng trong chuyên mục: Tin Tức Sự Kiện